Wayne-Rooney-comeback-everton

“รูนีย์” เผย!ชอบชุด “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” มากสุด หลังใส่นอนมาตั้งแต่ย้ายไปผี

เวย์น รูนีย์ ประกาศอำลาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากทำการเซ้นสัญญาย้ายกลับไปอยู่กับทีมที่ปลุกปั่นเขาขึ้นมาในชุดเอฟเวอร์ตัน นอกจากนี้ รูนีย์ เองเขาก็ได้ออกมาบอกว่าตัวเขาได้สวมชุดนอนเป็นเสื้อของทีม “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” มาโดยตลอดจากการให้สัมภาษผ่าน Everton TV

Wayne-Rooney-comeback-everton

โดยอดีตศูนย์หน้าวัย 31 ปี เคยเล่นอยู่กับทีมเอฟเวอร์ตัน เมื่อ 13 ปีก่อนที่เขาจะย้ายมาสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2004 จนถึงปัจจุบัน

ล่าสุดช่วงเวลาของเขาที่โรงละครแห่งความฝันหมดลง และถึงเวลาที่ได้กลับไปอยู่กับทีมบ้านเกิด หลังเซ็นสัญญา 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย แบบไร้ค่าตัว

นับเป็นเวลากว่า 13 ปีที่เขาจากถิ่นกูดิสัน ปาร์คไป และหลังจากได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เขาก็ถูกจับมาสัมภาษณ์ทาง Everton TV ว่ารู้สึกอย่างไรที่จะได้กลับมาสวมเสื้อเป็นแข้ง”ท๊อฟฟี่เมน”

“รู้สึกเยี่ยมไปเลย ด้วยความสัตย์เลยนะผมปิดเงียบเรื่องนี้มาตลอด 13 ปี ความจริงผมสวมชุดนอนเอฟเวอร์ตันอยู่ที่บ้านกับลูกๆ ผมต้องปิดเงียบเรื่องนี้นิดหน่อย” รูนีย์กล่าวด้วยอารมณ์ขัน

“มันเยี่ยมไปเลย(ที่ได้สวมเสื้อของทีม) รู้สึกว่ามันพิเศษเหมือนกับเมื่อ 13 ปีที่แล้ว และตอนนี้ผมก็เผ้ารอที่จะใส่มันลงไปในสนาม”

พูดถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่
“ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอเพื่อนร่วมทีม รอไม่ไหวที่จะลงไปซ้อม และได้ลงสนามแข่ง ผมยินดีมากเลยตอนนี้ ผมรอไม่ไหวที่จะได้กลับไปลงสนาม”

“ผมตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นกับการซื้อนักเตะของสโมสร สโมสรแห่งนี้กำลังมุ่งไปข้างหน้า”

พูดถึงกุนซืออย่าง โรนัลด์ คูมัน
“โรนัลด์ คูมัน มีอิทธิพลมากที่ทำให้ผมมาอยู่ที่นี่ ตอนที่ชัดเจนแล้วว่าผมจะออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โรนัลด์ ติดต่อมาหลายครั้งและพูดว่าเขาอยากได้ผมไปร่วมทีมมากแค่ไหน และนั่นมีผลต่อผมอย่างมาก”

“ก็มีตัวเลือกอื่นๆ นะแต่พอผมรู้ว่าเอฟเวอร์ตันต้องการให้ผมกลับไป จากนั้นมันก็เหลือแค่ตัวเลือกเดียวสำหรับผม”

“บิล เคนไรท์ ก็มีส่วนมากเช่นกันแต่ที่สำคัญเลยคือโรนัลด์ คูมัน เขาเป็นคนที่เลือกทีมลงเล่น และเป็นคนวางแผนในสนาม”

“มีกหลายอย่างอยู่เบื้องหลังนะแต่สำหรับผมคนที่สำคัญสุดที่ต้องพูดถึงคือโรนัลด์ คูมัน”

“ในขณะที่ผมได้คุยกับโรนัลด์และเห็นจากแววตาเขาว่าเขาต้องการผมอยู่ในทีม ไม่ต้องคิดเลยว่าเอฟเวอร์ตันเป็นที่เดียวที่ผมจะไปอยู่”

พูดถึงความรู้สึกในการกลับคืนสู่เหย้า
“สำหรับผมเกมแรกที่ได้ลงเล่นจะเป็นวันที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย และผมก็เฝ้ารอมัน ไม่ใช่ว่าผมกลับมาเพราะที่นี่เป็นทีมที่ผมเชียร์ เป็นทีมที่ผมเติบโตมา แต่ผมกลับมาเพราะสโมสรกำลังมุ่งไปข้างหน้าเพื่อประสบความสำเร็จ”

“ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของมัน มันจะมีแรงกดดันเวลาผมลงเล่นแต่ผมพร้อมอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าสามารถช่วยเคลื่อนสโมสรนี้ไปข้างหน้าได้ และประสบความสำเร็จในสนามมากขึ้นไปอีก”

“ด้วยการที่กำลังจะมีสนามแห่งใหม่ นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน และในการเป็รแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน”

“ขึ้นอยู่กับเราที่เป็นผู้เล่นว่าจะทำให้ช่วงเวลานั้นน่าตื่นเต้นได้มากขึ้นด้วยการโชว์ฟอร์มให้ดี และพยายามช่วยทีมประสบความสำเร็จนำถ้วยเข้าสโมสร”

“อย่างที่ผมพูดมาโดยตลอดหลายปีว่าถ้าผมออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแค่เอฟเวอร์ตันและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเท่านั้นที่ผมจะเล่นด้วย ผมจะไม่เล่นให้กับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก”

“ผมหมายความอย่างนั้นจริงๆ ผมไม่อยากเล่นกับทีมอื่นในอังกฤษนอกจากเอฟเวอร์ตัน พอผมรู้ว่าเอฟเวอร์ตันสนใจเซ็นสัญญากับผม ผมบอกเอเยนต์เลยว่าไปคุยกับพวกเขาทำให้มันเกิดขึ้น นั่นเป็นที่ที่ผมอยากไป” เขากล่าว

error: Copyright 2015 by M8-online.com