ซาดิโอ มาเน่ ลิเวอร์พูลชนะเชลซีใน EFL CUP

ซาดิโอ มาเน่ เผย! เขาไม่เคยต้องการย้ายไปยังเรอัลมาดริด

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าความเร็วสูงของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายไปยังเรอัลมาดริดก่อนที่ ซีนดีน ซีดาน จะลาออกจากสโมสร

ลิเวอร์พูลชนะเชลซีใน EFL CUP
ซาดิโอ มาเน่

นักเตะทีมชาติเซเนกัลได้กลายเป็นผูเล่นที่ ซีนดีน ซีดาน ให้ความสนใจหลังจากที่เรอัลมาดริดเอาชนะลิเวอร์พูลในศึกชิงถ้วยยูฟ่า แชมป์เปี่ยนส์ลีก เมื่อปีก่อน

ซาดิโอ มาเน่ กลายเป็นผู้เล่นที่มีแนวโน้มว่าจะย้ายทีมในช่วงนั้น แต่กลับล้มเหลวหลังจากที่ ซีดาน ตัดสินใจลาออกจากการเป็นโค้ชที่เรอัลมาดริด แต่นักเตะวัย 26 ปี ยืนยันว่าเขาไม่เคยคิดจะย้ายทีมไปยังสเปน

“การเก็งกำไรเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล” เขาบอกว่ากับลอนดอนอีฟนิงสแตนดาร์ด

“คุณเพียงแค่เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันและอย่าจริงจังกับมันมากเกินไป”

“ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือสิ่งเดียวที่ฉันกังวลคือลิเวอร์พูล โม บ๊อบบี้ .. ดูเหมือนว่าทุกคนกำลังเซ็นสัญญาใหม่และพวกเขาก็พูดว่า: ‘เฮ้ ซาดิโอ คุณจะเซ็นเมื่อไหร่?’ ฉันพูดกับแต่ละคนว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงฉันจะเซ็น”

“ แล้วฉันจะทำยังไงดี? ฉันลงชื่อ…แล้วทำไมถึงพอใจในตอนนี้! ฉันมีความสุขมากที่นี่และฉันคิดว่าผู้คนก็มีความสุขกับฉันเช่นกัน เราต้องการที่จะเขียนชื่อของเราควบคู่ไปกับคนที่ยอดเยี่ยมมากมายในเรื่องของสโมสรนี้ หวังว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของบางสิ่งที่พิเศษ”

อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลได้สร้างความประทับใจในฤดูกาลนี้สำหรับการขึ้นนำเป็นจ่าฟูงตั้งแต่ช่วงครึ้งแรกของฤดูกาลและ คล็อปป์ ก็ต้องการสามประสานในแดนหน้าของเขาสำหรับ มาเน่ ซาล่า และเฟอร์มิโน่

error: Copyright 2015 by M8-online.com