Asene_Wenger-lose-bayern

“อาร์แซน เวนเกอร์” รั่น! แพ้เพราะกรรมการผิดพลาด จบสกอร์เดิม 5-1

Asene_Wenger-lose-bayern ทางเข้า M8bet

อาร์เซนอล ทีม “ปืนใหญ่” ของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องพ่าย “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ซ้ำซ้อนด้วยสกอร์เดิม 5-1 หลังจากบาเยิร์นฯ บุกไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นการแข่งขันในนัดที่สอง ของรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ เป็นการบุกเยือนของอาร์เซนอลที่พ่ายกลับมาถึง 5-1 เช่นกัน รวมผลสองนัด บาเยิร์น ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์ 10-2 ส่วนทีม “ปืนใหญ่” นี่นับเป็นการตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ลีก ปีที่ 7 ของพวกเขา

หลังจบเกมส์ฝั่งกุนซือทีม “ปืนใหญ่” อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ได้ออกมาโว้ยวาย ด้วยเหตุระหว่างเกมส์ที่ กองหลังอย่าง “โลร็องต์ กอสเชียลนี่” โดนไล่ออกจากสนาม จนทำให้ทีมแพ้ยับเยิน และยังโต้กลับไปยังทีม “เสือใต้” ให้ไปขอบคุณผู้ตัดสินที่ช่วยจนได้ชัยชนะ
หลังจบเกมกุนซือทีมเจ้าบ้านออกมาวิจารณ์การทำงานของผู้ตัดสินอย่างหนัก โดยเฉพาะจังหวะที่ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ลูกทีมของเขาโดนไล่ออก โดยนายใหญ่วัย 67 ปี ระบุว่ามันไม่ควรเป็นใบแดงและจุดโทษเลย เพราะเป็นจังหวะล้ำหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปก่อนแล้ว

“ช่วงแรกเรากดดันบาเยิร์นได้ แต่ไม่มีโชค(เรื่องทำประตู) แต่มาครึ่งหลัง ผู้ตัดสินได้ฆ่าเราจากเกมนี้ มันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง”

“ผมว่าผู้ตัดสินมีผลมากๆกับชัยชนะของบาเยิร์นในคืนนี้ จังหวะของ เลวานดอฟสกี้ ไม่ใช่จุดโทษ เขาล้ำหน้า แต่กลับทำให้นักเตะเราโดนไล่ออก นั่นแหละคือการฆ่าเราให้ตายไปจากเกมนี้อย่างแท้จริง”

“แน่นอนบาเยิร์นเป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว แต่วันนี้พวกเขาน่าจะต้องไปขอบคุณกรรมการซะหน่อย” เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์

error: Copyright 2015 by M8-online.com